Dầu Sachi - Tỉ lệ vàng cho thế hệ vàng

Đăng vào ngày

Sacha inchi - Loại dầu được mệnh danh là vàng lỏng. Tại sao ư, đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về câu nhận định này nhé!

Dầu sacha inchi - Tỉ lệ Omega vàng

Dầu Sacha inchi (hay dầu sachi) là loại dầu ăn tốt hơn cả dầu oliu và dầu cá hồi (theo kết quả nghiên cứu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam công bố).

Dầu sachi được chiết xuất bằng cách ép lấy dầu từ hạt của cây sachi thu hái tại những vườn trồng cây sachi. Đây là loại dầu có mùi nhẹ, không đắng, rất dễ sử dụng vì là dầu chứa hàm lượng omega 3 cao.


Tỉ lệ vàng của dầu Sacha inchi


Nghiên cứu của các nhà khoa học thế giới đã khẳng định dầu của sacha inchi có giá trị vượt trội bởi thành phần dinh dưỡng cao, đặc biệt là hàm lượng omega 3 có trong dầu sacha inchi cao vượt trội so với nhiều loại dầu khác.

Kết quả đã được phân tích tại dầu sacha inchi sản xuất tại Việt Nam cho thấy omega 3 trong dầu sacha inchi trồng tại Việt Nam chiếm từ 31 – 45%.

Một đặc biệt nữa của dầu sacha inchi là tỷ lệ vàng giữa omega 3 và omega 6 có trong dầu (1:1,4) thế giới mệnh danh là vàng lỏng vì tỷ lệ cân đối giữa omega 3 và omega 6 rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và tỷ lệ này hiện đang chỉ có duy nhất trong dầu sacha inchi.

Nếu so sánh với dầu Argan thì hàm lượng Omega 3 có trong dầu Sachi nhiều hơn gấp 40 lần. Dầu Sachi được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng cao cấp rất tốt cho sức khỏe con người.


Dầu Sachi - Thực phẩm của thế kỷ mới

Có thể bạn chưa biết, trong nền văn hóa cổ đại, người dân đã sử dụng những hạt Sachi nướng giàu dinh dưỡng và năng lượng trước khi họ bắt đầu một ngày làm việc vất vả để ngăn ngừa các bệnh về xương khớp và bảo vệ tim mạch.


Dầu Sachi - Tỉ lệ vàng cho thế hệ vàng


Phụ nữ ở các nền văn hóa Inca đã trộn dầu của hạt Sachi với bột để sử dụng như một loại kem duy trì vẻ trẻ trung. Đối với người dân bản địa, Sachi được coi như là “một nguồn sức mạnh của lòng can đảm”.

Đến thời điểm hiện tại, công dụng của dầu Sachi rất đa dạng, có thể sử dụng trong chế biến các món ăn để bổ sung dinh dưỡng và nâng cao sức khoẻ cho gia đình, đặc biệt đối với trẻ em và người lớn tuổi.


Để hiểu hơn về tác dụng của dầu Sachi đối với trẻ em, bạn nhất đinh phải đọc bài viết Dầu hạt Sachi Inchi - Nguồn dinh dưỡng vượt trội cho bé yêu


Trong dầu Sachi Inchi còn có vitamin A, vitamin E và các chất chống oxy hóa tự nhiên đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

Cải thiện tình trạng tim mạch, hệ thống thần kinh, lưu thông máu và huyết áp, đặc biệt là giúp thai nhi có được tình trạng sức khoẻ tốt nhất,... đây đều là những công dụng mà Sachi inchi có thể mang lại.


Với những lợi ích này thì bạn có thể hoàn toàn hiểu được tại sao người ta nói đây chính là vàng lỏng rồi đúng không nào?

Vậy thì tại sao chúng ta lại không sử dụng ngay từ bây giờ? Cùng tạo ra một thế hệ vàng ngay từ hôm nay!


Bạn không thể bỏ lỡ:

Dầu Sacha Inchi được sử dụng như thế nào trong chăm sóc da

Cách sử dụng dầu Sacha Inchi trong chế độ ăn uống hằng ngày

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên