Dầu Sacha Inchi và những đối tượng khuyên dùng

Đăng vào ngày

Dầu Sacha Inchi có nguồn gốc thực vật, sản xuất bằng công nghệ ép lạnh, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mọi người và lý tưởng với người ăn chay, ăn kiêng, giảm cân.



Được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu Organic, an toàn, dầu Sacha Inchi chứa chất béo không bão hòa an toàn, lành mạnh và tốt nhất trong các loại chất béo, dễ tiêu hóa, hấp thụ. Bên cạnh những đối tượng thông thường thì hãy tham khảo dưới đây những đối tượng khuyên dùng dầu Sacha Inchi nhé!

1. Tìm hiểu về dầu Sacha Inchi


Dầu Sacha Inchi được chiết xuất 100% hạt Sacha Inchi chất lượng, hoàn toàn an toàn từ nông trại đạt chuẩn Organic của Mekông Megumi. Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy chế biến Mekông Megumi, đạt chứng chỉ chất lượng ISO 22000:2005 và HACCP, đã cho ra dầu Sacha Inchi nguyên chất hảo hạng, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe cho mọi người.



Dầu Sacha Inchi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, sử dụng công nghệ ép lạnh tự nhiên (nghĩa là không dùng nhiệt độ cao để ép) và chiết xuất ra dầu Sacha Inchi, do đó các dưỡng chất có trong dầu Sachi vẫn được giữ nguyên, trọn vẹn.

2. Những đối tượng khuyên dùng dầu Sacha Inchi


TRẺ EM



  • Cung cấp chất béo, năng lượng lớn cho cơ thể, các vitamin tự nhiên A, D, E, K, Omega 3-6-9… đặc biệt là lượng calo trong dầu ăn cung cấp cho cơ thể cao hơn các loại bột, đường, đạm khác.
  • Chứa đến 45-53% Omega 3, 35-37% Omega 6, 6-10% Omega 9, các chất chống oxy hóa tự nhiên vitamin A và E, protein và một số loại axit amin thiết yếu. Dầu Sachi vừa được dùng làm một nguồn bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho sự phát triển trí não, thể chất.
  • Dầu Sachi có hàm lượng Omega 3 vượt trội, gấp 12-20 lần so với dầu cá hồi và 50 lần so với dầu Oliu sẽ giúp bổ sung hoàn hảo cho nhu cầu về DHA cho trẻ nhỏ.

PHỤ NỮ (chưa mang thai, mang thai, sau sinh)



  • Dầu Sachi chứa thành phần vitamin E tự nhiên đặc biệt rất cao (207mg/100g), có tác dụng cung cấp độ ẩm, chống sự lão hóa da, làm sáng và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài giúp da khỏe mạnh, tươi sáng và căng mịn một cách tự nhiên.
  • Sử dụng dầu Sacha Inchi bôi bên ngoài lên da và tóc trong quá trình mang thai còn giúp mẹ giảm rụng tóc trong và sau sinh, dưỡng ẩm da, da dẻ hồng hào, làm mờ các vết thâm, rạn trên da thường gặp trong thai kỳ.
  • Nhờ nồng độ Serotonin cao vượt trội, sử dụng dầu Sacha Inchi sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, ăn vặt, ăn quá nhiều, tránh được những nguyên nhân chính dẫn đến thừa cân.

NGƯỜI LỚN TUỔI



  • Giúp giảm LDL (cholesterol xấu) và làm tăng HDL (cholesterol tốt), đặc biết đối với người lớn tuổi việc sử dụng dầu Sacha Inchi giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp.
  • Omega 3-6-9 trong dầu Sacha Inchi nguyên chất sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt canxi, cải thiện mật độ xương, ngăn ngừa một số sự suy giảm xảy ra trong quá trình lão hóa.
  • Tính kháng viêm dựa vào tác dụng của dầu sacha inchi có thể giảm đau khớp và viêm khớp.
  • Chứa hàm lượng Vitamin E và tocopherols giúp trung hòa các gốc tế bào tự do gây ung thư, gây tổn hại đến các tế bào và hệ miễn dịch

Chỉ cần 1-2 thìa canh dầu Sacha Inchi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng. Bao gồm các axit béo thiết yếu và không thiết yếu để duy trì và nâng cao sức khỏe.


Tham khảo thêm bài viết:

Dầu Sacha Inchi, nguyên liệu Organic

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên