"INCA CHOCOLATE" có Omega hoàn hảo

Đăng vào ngày

     Hầu hết các sản phẩm socola trên thị trường hiện đều có hàm lượng dinh dưỡng cao và kích thích vị giác. Một số loại còn có các loại hạt bên trong như đậu phộng, hạnh nhân, hạt dẻ, macca… nhưng hiếm có sản phẩm socola bổ sung omega-3 nào dồi dào như socola có hạt sacha inchi bên trong.

     Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn phát triển, việc bổ sung omega-3 là cực kỳ quan trọng. Tinh chất này sẽ giúp phát triển và nâng cao trí tuệ, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, cân bằng các tế bào thần kinh và tăng cường thị lực không chỉ cho trẻ mà còn cho cả người lớn. Việc chọn mua các loại socola có hạt bên trong sẽ vừa làm trẻ ngon miệng, vừa tăng cường dưỡng chất. Đó là lý do không ít người đã chọn socola bổ sung omega-3 có hạt sacha inchi bên trong.


socola bổ sung omega 3

Socola bổ sung omega 3


     Hạt Sachi Inchi có nguồn gốc từ Nam Mỹ vốn chứa nhiều protein, dầu, các axit béo thiết yếu, đặc biệt là Omega 3-6-9. Chính hàm lượng Omega cực cao đã đưa Sacha Inchi trở thành “ông vua của các loại hạt”, soán ngôi cả loại dầu thực vật cao cấp nhất như dầu oliu. So với một số loại hạt khác thì sacha inchi luôn vượt trội so với tất cả. Loại hạt này được chế biến thành nhiều sản phẩm có các hương vị đa dạng như rang muối, tiêu, tẩm mật ong nhưng bọc socola luôn tạo cảm giác ngon miệng nhất. Cảm giác khi nhai bên ngoài béo ngậy, bên trong giòn thơm, bùi bùi sẽ làm trẻ thích mê, thèm ăn nhiều hơn và chóng lớn.


socola bổ sung omega 3 cho bé

Socola bổ sung Omega 3

     Điều gì khiến Sacha Inchi được mệnh danh siêu thực phẩm vượt trội về dinh dưỡng là do tỉ lệ Omega-3 và Omega-6 trong loại hạt này đạt được tỉ lệ vàng lý tưởng 1:4 rất tốt cho sức khỏe của cơ thể. Với socola bổ sung Omega-3 có nhân Sacha Inchi, sức khỏe của trẻ sẽ phát triển rất tốt, thể chất lẫn trí tuệ đều được hình thành toành diện.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên