Lợi ích sức khỏe và công dụng đặc biệt của dầu Sacha Inchi

Đăng vào ngày

Dầu hạt Sacha Inchi là một loại tinh dầu được làm từ hạt Sacha Inchi. Những ứng dụng hàng đầu của dầu Sacha Inchi như: bảo vệ sức khoẻ lâu dài, trộn với các sản phẩm chăm sóc da hoặc dùng để dưỡng tóc.


Lý do nên sử dụng dầu hạt Sacha Inchi

Với dầu hạt Sacha Inchi của Mekông Megumi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng, với những lí do sau:

  • Nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, nguồn nguyên liệu hữu cơ từ nông trại đạt chuẩn Organic của Mekông Megumi.
  • Sản xuất bằng phương pháp trích ly lạnh từ 100% hạt Sacha Inchi tươi thu hoạch ở nông trại Mekông Megumi.



  • Với công nghệ độc quyền, không qua gia nhiệt, không pha trộn, không chất bảo quản.
  • Đảm bảo giữ được toàn bộ các dưỡng chất quý giá từ hạt Sacha Inchi

Những lợi ích sức khỏe và công dụng đặc biệt của dầu hạt Sacha Inchi

Dầu Sacha hạt Inchi cho da

Có tác dụng giữ ẩm và bôi trơn da. Thông thường cơ thể chúng ta hấp thụ Omega-3 và Omega-6 dễ dàng từ da. Khi chúng ta bắt đầu nhận được nhiều Omega-3, da sẽ sản xuất chất nhờn tự nhiên tăng lên, làm cho làn da trông rạng rỡ, da cảm thấy mềm hơn. Đây là tác dụng của Vitamin E có trong dầu Sacha Inchi.



Dầu Sacha Inchi ứng dụng trong các tình trạng viêm, chủ yếu là mụn trứng cá, bệnh vẩy nến và bệnh chàm. Mặc dù, dầu Sacha Inchi có thể không giúp ích nhiều trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá, hoặc làm giảm độ nhờn tự nhiên, nhưng nó sẽ làm giảm mẩn đỏ xung quanh mụn và mụn mủ. Alpha linolenic acid có trong dầu Sacha Inchi, dễ dàng chuyển hóa trong da của chúng ta thành EPA và DHA có khả năng chống viêm mạnh mẽ.

Dầu Sacha Inchi cho tóc



Dầu hạt Sacha Inchi rất giàu vitamin E - dưỡng chất thiết yếu cho một mái tóc bóng mượt. Nó nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa giảm protein trong tóc dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, giữ cho tóc an toàn khỏi bị khô và xơ.

Dầu hạt Sacha Inchi cho bệnh tiểu đường



Trong một nghiên cứu, dầu hạt Sacha Inchi đã được đưa ra như một chất bổ sung. Ở liều thấp hơn 5 ml mỗi ngày, nó giúp giảm tổng lượng cholesterol ở những bệnh nhân bị tăng cholesterol. Dầu Sacha Inchi cũng làm tăng cholesterol HDL khi ở liều cao hơn 10 ml mỗi ngày, làm tăng nồng độ insulin trong máu. Dầu Sacha Inchi sẽ giúp cải thiện lipid và hỗ trợ bệnh tim mạch cũng như bệnh tiểu đường nhờ nguồn Omega-3 dồi dào có trong dầu.

Tham khảo thêm bài viết:

dầu hạt Sacha Inchi, dầu Sacha Inchi, Omega-3, hạt Sacha Inchi

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên