Thiếu Omega là vấn đề nan giải của người cao tuổi

Đăng vào ngày

💌 Ăn uống lành mạnh là quan trọng ở mọi lứa tuổi, thậm chí cực kỳ quan trọng khi chúng ta đến tuổi trung niên và cao niên, những thay đổi về nội tiết tố khiến các hệ thống của cơ thể càng khó sản sinh ra những hoạt chất có lợi, mọi hoạt động bên trong lẫn bên ngoài cơ thể trở nên khó khăn hơn. 

 

❤️ Ngoài việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh, ăn uống đầy đủ cũng là chìa khóa để có một cái nhìn tích cực và giữ cân bằng về mặt thể chất và tinh thần. Ăn uống lành mạnh không nhất thiết phải là ăn kiêng và hy sinh. Tất cả chỉ là thưởng thức thực phẩm tươi ngon, nguyên liệu bổ dưỡng và vui vẻ ăn uống cùng bạn bè và gia đình. 

 

❤️ THAY VÌ CỐ GẮNG CẮT GIẢM CHẤT BÉO KHỎI CHẾ ĐỘ UỐNG, HÃY TẬP TRUNG THƯỞNG THỨC CHẤT BÉO LÀNH MẠNH! 

 

🔆 Omega sachi giúp cơ thể tăng 1 loại mỡ máu tên HDL – là loại mỡ máu tốt. HDL được cơ thể tạo ra để đi trong mạch máu đi tìm chất mỡ xấu để kéo xuống trên đường tuần hoàn trở về với lá gan, để lá gan xử lý giảm lượng mỡ có hại, mà không sợ tăng mỡ máu. 

 

🔆 Bổ sung Omega Sachi giúp giảm lượng chất gây viêm và các enzyme gây tổn thương sụn bên trong cơ thể giúp giữ cho khớp dẻo dai, hỗ trợ sản sinh các chất lỏng hoạt dịch giúp bôi trơn các khớp. Bình thường hóa các hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp khớp mềm hơn dễ vận động hơn. 

 

🔆 Omega Sachi kích thích tăng melatonin - là một hormone quan trọng tạo điều kiện tốt cho giấc ngủ. Melatonin hoạt động theo nhịp sinh học bằng cách gửi tín hiệu đến cơ thể rằng đã đến lúc nghỉ ngơi, thư giãn. Giúp cơ thể thoải mái, thư giãn, bớt lo âu, quạo quọ và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

 

 ❤️ Dù bạn ở độ tuổi nào hay thói quen ăn uống trước đây của bạn, không bao giờ là quá muộn để thay đổi chế độ ăn uống và cải thiện lối sống lành mạnh.

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên