5 loại thực phẩm giúp Mẹ Bầu giảm căng thẳng mệt mỏi khi mang thai

Đăng vào ngày

     Mẹ bầu hãy bổ sung những thực phẩm này vào thực đơn để giảm stress nhé.

     Mang thai khiến cho mẹ bầu trở nên mệt mỏi, nặng nề, thậm chí bị stress, đặc biệt là trong thời tiết đang giao mùa. Sau đây là 5 loại thực phẩm giúp cho mẹ bầu giảm căng thẳng mệt mỏi khi mang thai, tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải


1. Sữa

     Sữa là thực phẩm rất dồi dào vitamin B và canxi cung cấp cho mẹ bầu những dưỡng chất cần thiết để bào vệ hệ thần kinh và phát triển xương. Trong sữa có hàm lương protein cũng khá cao, có khả năng tăng cường trí nhớ, giảm stress, cải thiện tâm trạng, vui tươi, thoải mái.


2. Dầu Omega 3 Sacha Inchi Mekong Megumi

     Chất béo Omega 3 dồi dào trong dầu Sacha Inchi  Mekong Megumi (Omega 3-6-9 (46-36-8%)) cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bà bầu và giúp trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, cần cung cấp omega 3 cho cơ thể đầy đủ rất tốt cho sức khỏe bà bầu vì nó giúp giảm nguy cơ bị sinh non và nhẹ cân và giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh. Ngoài ra, omega 3 còn giúp tăng khả năng thông minh ở trẻ.


 thực phẩm giúp bà bầu giảm căng thẳng mệt mỏi khi mang thai

Dầu Omega 3 Sacha Inchi Mekong Megumi giúp mẹ bầu giảm căng thẳng mệt mỏi khi mang thai


3. Nước

     Khi tâm trạng căng thẳng, cơ thể mẹ bầu rất dễ bị mất nước. Vì thế, các mẹ bầu cần uống nước ngay để giúp cơ thể chống đỡ được các tác nhân gây mệt mỏi. Đầy là biện pháp đơn giản nhất và rất hiệu quả khi bị stress.


4. Dây tây

     Những quả dâu tây không chỉ ngon miệng,  giúp các mẹ bầu giải khác hiệu quả, mà chứa các chất chông oxy hóa cần thiết cho não bộ. Trong chất xơ của dâu tây  giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, giữ được lượng đường trong máu luôn ổn đinh. Chình vì vậy sẽ làm dịu và cân bằng thần kinh, giúp các mẹ bầu giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng


5. Chocola

     Khi mẹ bầu cảm thấy căng thẳng hãy ăn một ít chocolate sẽ giúp điều hòa tính khí, chống lại sự mệt mỏi, và giúp ngủ ngon bởi vì trong chocolate làm tăng nông độ serotonine. Ăn chocolate giúp tâm trạng các mẹ bầu tốt hơn bằng cách giải phóng endorphin. Ngoài ra trong chocolate còn còn chứa nhiều polyphenol giúp ngăn ngừa lão hóa tế bào.


 thực phẩm giúp bà bầu giảm căng thẳng mệt mỏi khi mang thai

Inca Dark Chocolate giúp bà bầu giảm căng thẳng mệt mỏi khi mang thai


     Lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự kết hợp hoàn hảo giữa Chocolate & hạt Sacha Inchi đã cho ra 1 thực phẩm dinh dưỡng mới chính là Inca Chocolate có Omega 3-6-9 tự nhiên (có từ hạt Sacha Inchi) - không đơn giản là ngon mà còn là sự bổ dưỡng của sản phẩm.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên