Vì sao nên chọn dầu Sacha Inchi để bổ sung Omega-3

Đăng vào ngày

     Giữa rất nhiều loại dầu cung cấp Omega 3 trên thị trường, các bạn đã chọn cho mình loại dầu nào? Đa phần chúng ta đều chọn dùng dầu cá theo xu hướng số đông nhưng các bạn cũng đừng quên tìm hiểu loại dầu chiết xuất từ thực vật như dầu Sacha Inchi nhé!


Tại sao nên chọn dầu Sacha Inchi thay cho dầu cá?

     Phổ biến nhất khi muốn bổ sung Omega 3 là dùng các loại dầu được chiết xuất từ cá. Dầu cá có nguồn gốc từ cá, đứng đầu bảng trong các loại dầu có chứa nhiều Omega 3 nhất là dầu cá hồi với gần hơn 60% lượng Omega 3, chủ yếu là loại axit béo DHA và EPA.

     Nhưng các loại dầu cá thường được chế tạo thành viên, có mùi đặc trưng của cá nên hơi khó uống, lại rất kén người dùng, đặc biệt là người bệnh đường tiêu hóa, rối loạn thần kinh, phụ nữ có thai và cho con bú, cơ địa dị ứng. Vậy thì phải làm sao? Chỉ có cách tìm một loại dầu khác ưu việt hơn mà thôi!


Bổ sung omega 3 cho bé

Bổ sung omega 3 là rất cần thiết cho trẻ em


Dầu sacha inchi - siêu bổ sung Omega 3

     Omega 3 là dưỡng chất rất quan trọng đến sự phát triển của cơ thể con người, tuy nhiên cơ thể không tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ bên ngoài. Cách tốt nhất là bổ sung Omega 3 từ dầu thực vật. Hiện nay, có rất nhiều loại dầu thực vật chứa nhiều Omega 3 chiết xuất từ các loại hạt như dầu oliu, hướng dương, hạt óc chó, hạt cải, hạt chia, hạt Sacha Inchi… Trong số đó, dầu Sacha Inchi có nguồn gốc từ hạt Sacha Inchi - thu hoạch ở nông trại chuẩn 100% organic, được rất nhiều người chọn dùng vì an toàn và dễ sử dụng.


     Dầu Sacha Inchi không chỉ cung cấp nhiều Omega 3-6-9 (46-36-8%), giàu vitamin A, E mà còn chứa chất chống oxy hóa tự nhiên, phù hợp với mọi đối tượng. Thành phần trong dầu Sacha Inchi không hóa chất, độc tố gây hại cho sức khỏe, vì vậy không gây các biến chứng sau khi sử dụng.


dầu sacha inchi bổ sung omega 3

Dầu Sacha inchi bổ sung Omega 3


     Dầu Sacha Inchi tốt hơn dầu oliu và dầu cá vì hàm lượng Omega 3-6-9 cao hơn và quy trình ép và chiết xuất dầu là 100% tinh khiết, không cần dung môi. Bạn dễ dàng kết hợp với salad, trộn mì, xào nhẹ, cho 1 muỗng vào cháo khi ăn… để tạo nên sự độc đáo cho món ăn, dùng để tiếp khách cho sự sang trọng và lạ miệng.

     Đặc biệt, nếu như người không chịu được mùi tanh của dầu cá thì dầu Sacha Inchi là loại dầu phù hợp dùng để thay thế. Bởi lẽ loại dầu này rất thơm và thu hút, đặc biệt kích thích thèm ăn, làm trẻ không còn biếng ăn. Hiện tại, dầu Sacha Inchi đã có dạng viên nang dùng trực tiếp mỗi ngày để bổ sung các dưỡng chất Omega 3 hoặc có thể dùng trong chế biến các món ăn thêm phần ngon miệng.


     Với những thông tin chia sẻ về những loại dầu cung cấp Omega 3 cho bé ở trên, hy vọng các bạn sẽ chọn cho bản thân và gia đình loại dầu thích hợp nhất!

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên