Cách dùng dầu sacha inchi làm đẹp nhanh mỗi ngày

Đăng vào ngày

Thế nào là một làn da đẹp?

Xưa nay, khi nói đến làm đẹp mọi người đều nghĩ ngay đến phụ nữ Nhật. Không phải tự nhiên mà da họ đẹp sẵn, thực tế là phụ nữ Nhật họ chăm sóc da rất kỹ giống như chăm con của họ vậy. Ngoài thói quen tẩy trang kỹ và đắp mặt nạ thường xuyên, chị em rất chú trọng đến ăn uống và bổ sung các thực phẩm chức năng như tảo biển, collagen, các dạng nhau thai, các thực phẩm lên men như đậu tương lên men để cân bằng nội tiết tố.


Như vậy, một làn da khỏe mạnh chính là làn da đẹp nhất, không nhất thiết phải thật trắng, vì hiện nay muốn da trắng không khó, thị trường có rất nhiều sản phẩm làm trắng nhanh nhưng hậu quả mang lại thật khó lường, chất acid mạnh sẽ bào mòn da của bạn nhanh chóng, da mất đi lớp bảo vệ thì càng dễ bị tổn thương, lúc này có muốn phục hồi cũng khó. Da mịn màng, không mụn, cân bằng ẩm độ, đều màu là đã đạt chuẩn đẹp.

Dầu sacha inchi có công dụng gì trong làm đẹp?

  1. Vitamin E tự nhiên trong dầu sacha inchi chống lão hóa da, cải thiện và hạn chế nếp nhăn.
  2. Chống thâm nám thường gặp khi trên 30 tuổi.
  3. Giúp da hồng hào tự nhiên.
  4. Acid béo omega 3 giúp cân bằng lượng dầu trên da, đặc biệt thích hợp cho cả da dầu.
  5. Dưỡng ẩm tối đa, giúp da luôn giữ được độ ẩm cần thiết.
  6. Không hại da nhờ 100% tự nhiên, ngược lại còn nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn. Sản phẩm đúng chuẩn 100% tự nhiên vì: Không chất bảo quản, không hương liệu, không cồn, không corticoid,...
  7. Chỉ 1 chai nhưng rất nhiều công dụng làm đẹp, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho các loại mỹ phẩm đắc tiền khác mà hiệu quả không hề thua kém nhé.

Cách dùng dầu sacha inchi làm đẹp nhanh mỗi ngày 1

Bài viết hôm nay Megumi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng dầu sacha inchi thần thánh để giúp làn da ngày càng khỏe mạnh, mịn màng hơn nhất là các chị em thường xuyên ngồi máy lạnh và thời điểm bước sang mùa lạnh da thường mất nước, bong tróc khó chịu, nặng hơn da có thể làm nứt nẻ đau rát.

Mẹo làm đẹp tự nhiên nhanh chóng mỗi ngày với dầu sacha inchi.

*Trong phòng tắm: Lấy lượng dầu gội vừa đủ vào lòng bàn tay, thêm khoảng 1 muỗng canh dầu sacha inchi vào, đánh đều trên tay rồi gội như bình thường. Thực hiện tương tự với các loại sữa/gel rửa mặt, sữa tắm,… Làm đều đặn 3 lần/ tuần. Tóc khỏe và da sẽ mềm mịn hơn.

*Trong phòng ngủ:

1. Dưỡng da, làm mờ vết thâm sạm, cung cấp độ ẩm cho da: Thoa trực tiếp dầu sacha inchi lên các vùng da khô ráp, da dưới cánh tay, cháy nắng, thâm sạm, lòng bàn tay, gót chân,… trước khi đi ngủ và mỗi sáng để đạt hiệu quả tốt nhất. Sử dụng mỗi ngày.

2. Dưỡng tóc bóng mượt, chắc khỏe: Thoa lượng vừa đủ dầu sacha inchi đều lên tóc rồi ủ trong vòng 15-30 phút bằng khăn hoặc nón ủ tại nhà. Gội lại với dầu gội cho sạch tóc (Lưu ý: đừng cho quá nhiều dầu sẽ làm tóc bết và lãng phí). Nên làm 2 lần/ tuần để có mái tóc đẹp chắc khỏe.

Casch dùng dầu sacha inchi làm đẹp nhanh mỗi ngày 2

Dưỡng tóc chắc khỏe nhờ dầu sacha inchi.

3. Dưỡng ẩm, hồng môi tự nhiên:

- Thoa dầu sacha inchi nguyên chất lên môi trước khi đi ngủ và mỗi sáng.

- Thoa dầu sacha inchi lên môi, để dầu khô, thấm vào môi trước khi sử dụng son môi.

- Sử dụng như 1 loại son bóng.

5. Làm sạch dụng cụ trang điểm: Thêm xà phòng (dầu gội đầu, nước rửa chén,…) và dầu sacha inchi vào bát nhỏ với tỷ lệ 3:1, Khoấy cọ trang điểm trong hỗn hợp cho sạch phấn trên cọ, nhúng cọ vào nước ấm (không nóng), dùng tay cọ rửa nhẹ nhàng để làm sạch cọ.

6. Tẩy trang: Cho lượng dầu sacha inchi vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa đều và mát-xa trên mặt, mát-xa kỹ ở những chỗ thường khó tẩy trang như lông mi và môi, dùng khăn giấy lau bớt dầu trên mặt rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt. Da rất sạch ngoài ra còn được dưỡng ẩm mà mềm hơn.


Làm đẹp không khó, cái khó là bạn phải chọn được cho mình cách làm đẹp nào phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho da vì da mặt rất yếu ớt và dễ tổn thương. Hy vọng với những hướng dẫn làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên hạn chế hóa chất như trên cùng dầu sacha inchi sẽ giúp bạn có được làn da ngày càng sáng khỏe hơn, căng mướt hơn.


Có thể bạn muốn xem thêm:

Cách dùng dầu sachi lưu giữ tuổi thanh xuân (Phần 1)

Vì sao hạt sachi được nhiều nơi trên thế giới tìm mua đặc biệt là Hàn Quốc?

Cách làm kháng sinh tự nhiên tại nhà bằng dầu sachi

Nội dung bài viết thuộc về www.mekongmegumi.com, mọi hình thức sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.


dầu sacha inchi

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên