Nghẹt đầu này mau nghẽn đầu khác

Đăng vào ngày

❤️❤️ NGHẸT ĐẦU NÀY MAU NGHẼN ĐẦU KHÁC ❤️❤️

✍️ Bác sĩ Lương Lễ Hoàng

————————————

 

🌸 Xe xịn hàng hiệu thế nào vẫn chết máy tức tưởi nếu chủ xe lâu ngày quên thông … ống bô!

🌸 Đường ruột không chỉ đơn thuần là chức năng bài tiết, mà thậm chí quan trọng hơn nữa vì cân bằng vi sinh trong đoạn cuối đường tiêu hóa, là đòn bẩy tích cực của sức đề kháng.

🌈 Một mặt, khung ruột già cần đủ lượng chất thải để tạo độ căng vừa phải nhằm kích ứng nhu động đại tràng một cách êm ái nhịp nhàng để đưa đẩy phế phẩm về với thiên nhiên, thay vì gia chủ mỗi sáng phải nhăn mặt nhíu mày vì … táo bón!

🌈 Mặt khác, phế phẩm từ dạ dày qua ruột non xuống đến ruột già phải có thành phần không dễ lên men trong khung ruột để tránh ngộ độc tại chỗ, gây viêm ruột kích ứng và toàn diện khiến viêm da thần kinh, tăng mỡ máu … thừa nước đục thả câu!

🪴 Muốn được vậy cần làm sao kéo một lượng mỡ đáng kể trong khẩu phần thường ngày qua đường ruột để gia chủ nhờ đó vẫn mạnh miệng với món “béo” nhưng cơ thể lại không “bở” rồi toi công, tốn của tìm thầy, chạy thuốc.

🪴 Giải pháp lên công về thủ chính là chất xơ vừa nhuận trường, vừa chống lên men, là tập hợp acid béo, loại không bão hòa, để bọc lót toàn bộ niêm mạc đường ruột, từ ruột non xuống đến trực tràng, để từ viêm loét hạ vị cho đến trĩ nội là chuyện … nhỏ!

⭐️ Thực phẩm nào có đủ “2 trong 1”?Đáp án đúng chính là …Dầu Sachi! ⭐️

————————————

🪴 Mekong Megumi 🪴

📌 Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, TP.HCM

📞 Điện thoại: 093.1771.707

📱 Zalo: 0911.45.7722

✉️ Email: info@mekongmegumi.com

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên