Vì sao càng ráng nhịn lại càng phì

Đăng vào ngày

❤️❤️ VÌ SAO CÀNG RÁNG NHỊN LẠI CÀNG PHÌ ❤️❤️

✍️ Bác sĩ Lương Lễ Hoàng

————————————

🌸 Các trường y nổi tiếng lâu đời ở Mỹ ắt hẳn có cơ sở lý luận chính đáng khi đã nâng cấp bệnh lý do béo phì lên thành chuyên khoa.

🌸 Thừa cân không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn là áp lực trên nhiều cơ quan trọng yếu như tim, thận, xương khớp,... thừa cân là yếu tố bất lợi cho tiến trình điều trị và phục hồi bệnh tim mạch, tiểu đường, gan mật, thậm chí ung thư!

🌸 Dù là biểu lộ rõ ràng đập ngay vào mắt nhưng nguyên nhân núp kín chính của thừa cân là do rối loạn đồng bộ trên trục thần kinh – nội tiết – biến dưỡng.

🌸 Điểm mấu chốt gây trở ngại cho việc giảm cân cho dù cắn răng kiêng cữ là cảm giác đói cồn cào hành hạ giữa đêm trường tịch mịch, khiến nạn nhân vừa mất ngủ, nghĩa là càng thêm rối loạn biến dưỡng vào sáng hôm sau, vừa khó tuân thủ kỷ luật kiêng khem vì “sức chống thèm có hạn”.

🌸 Hậu quả là vài ký giảm cân làm màu trong giai đoạn đầu sớm muộn cũng mất trắng khiến gia chủ trước béo bệu sau phì lũ hơn xưa!

🌸 Chuyên gia về bệnh tâm thể do thừa cân đã từ lâu nhất quán là với liệu pháp giảm cân nào cũng thêm bắt buộc phải làm sao ức chế cho bằng được cảm giác đói run.

🌸 Chuyện quả thật không dễ nhưng cũng đã không còn bất khả thi từ khi các nhà nghiên cứu phát hiện tác dụng trấn an hệ thần kinh và ổn định nội tiết tố của hạt Sachi.

🌸 Người mát da mát thịt nhờ đó không đói đến xấu nết nên nhờ đó thanh thản giảm cân theo đúng nhịp sinh học trong suốt quá trình kiêng ăn để từ đó bớt áy náy, ít hổ thẹn khi bước lên … bàn cân!

————————————

🪴 Mekong Megumi 🪴

📌 Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, TP.HCM

📞 Điện thoại: 093.1771.707

📱 Zalo: 0911.45.7722

✉️ Email: info@mekongmegumi.com

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên