Phụ nữ mãn kinh vẫn phơi phới cùng omega 369 thực vật

Đăng vào ngày

❤️❤️ "PHỤ NỮ MÃN KINH VẪN PHƠI PHỚI CÙNG OMEGA 369 THỰC VẬT" ❤️❤️

✍️ Bác sĩ Lương Lễ Hoàng

————————————

⭐️ Phụ nữ nào cũng đến lúc phải vẫy tay giã từ kinh nguyệt, phụ nữ mãn kinh đành chịu ngoài thì ngực chảy xệ, thành bụng đóng mỡ, nám da, trong thì bốc hỏa, khô âm đạo, loãng xương, trầm uất …?

⭐️ Tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ tính trong giai đoạn mãn kinh không hẳn vô phương cứu chữa nếu được can thiệp sớm trong giai đoạn tiền mãn kinh bằng dược liệu thiên nhiên đã được xác minh hiệu năng qua nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng, như Omega 3.6.9 trong hạt Sachi.

⭐️ Hoàn toàn khả thi để ổn định chất lượng tâm sinh lý cho nạn nhân nếu biết cách áp dụng biện pháp sinh học để tác động một cách hài hòa cùng hạt Sachi để tái lập và ổn định quân bình trên trục thần kinh – nội tiết – biến dưỡng giúp tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ tính estrogen và progesterone tuy vẫn xảy ra nhưng với tiến độ hòa hoãn, để các triệu chứng điển hình của hội chứng mãn kinh tuy gõ cửa nhưng không đường đột đến mất chất lượng cuộc sống của bà rồ kéo theo nỗi khổ của … ông!

🌈 Hạt Sachi, nói chính xác hơn, bộ 3 Omega 3,6,9 trong Sachi, sở dĩ là quà tặng cho độc đáo của thiên nhiên dành cho phận má hồng ngày mãn kinh là nhờ tác dụng:

• Cung ứng nội tiết tố thực vật (phytoestrogen) để vẫn có tác dụng tương tự nội tiết tố nhưng thêm lợi điểm là không phản ứng phụ nếu so sánh với thuốc hóa chất tổng hơp!

• Ức chế tác hại thừa nước đục thả câu của thành phần nội tiết tố nam tính (androgen), lý do khiến ngực chảy xệ vì mất collagen, dư cân vì giữ nước, tăng vòng số 2 lại thêm thành bụng bệu vì thừa mỡ!

• Xử lý các triệu chứng thông thường của hội chứng mãn kinh, từ bốc hỏa cho đến lãnh cảm, với tác dụng tuy phần nào có thể hòa hoãn hơn thuốc hóa chất, nhưng an toàn tối đa khi dùng dài lâu!

————————————

🪴 Mekong Megumi 🪴

📌 Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, TP.HCM

📞 Điện thoại: 093.1771.707

📱 Zalo: 0911.45.7722

✉️ Email: info@mekongmegumi.com

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên