DẦU OLIVE OMEGA 3-6-9 DƯỠNG CHẤT TUYỆT VỜI CHO TRÍ NÃO CỦA BÉ

Đăng vào ngày

DHA hay còn gọi là omega 3 có nhiều trong cá, trứng, sữa... nhưng hệ tiêu hoá của bé không thể hấp thụ lượng thức ăn quá lớn trong ngày để nạp hết lượng DHA chuyển hoá từ thức ăn.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Để bổ sung DHA cho bé hiếu động, mẹ nên sử dụng thêm Dầu Olive Omega 3-6-9 để bé có đủ dưỡng chất tuyệt vời phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất vì:
+ Có hàm lượng cao axit béo omega 3, omega 6, omega 9 từ cả dầu olive và dầu sachi giúp tổng hợp và chuyển hóa DHA trong cơ thể, cho bé một trí não thông minh, tinh anh và sáng tạo.
+ DHA gốc thực vật sẽ giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ hơn DHA từ cá và viên nang.
+ Hỗ trợ ngăn ngừa và giảm thiểu chứng tăng động giảm chú ý (ADHD) ở trẻ một cách hiệu quả.
+ Hàm lượng cao các vitamin A và B trong dầu olive giúp duy trì sức khỏe đôi mắt, hạn chế mắc các tật khúc xạ như cận thị, viễn thị cũng như thúc đẩy sự phát triển toàn diện của não bộ.
+ Omega 3 có trong dầu olive giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho xương, cho xương phát triển chắc khỏe và bảo vệ hệ xương toàn diện.
+ Giàu Vitamin E, là chất chống oxy hóa bảo vệ trái tim của bé và giảm nguy cơ phát triển ung thư bằng cách chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra.
+ Ngoài ra, Dầu Olive Omega 3-6-9 rất giàu calo, giúp bổ sung năng lượng tuyệt vời cho trẻ thỏa sức hoạt động và sáng tạo.


Còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay Dầu Olive Omega 3-6-9 Mekong Megumi để bé luôn khỏe mạnh và phát triển cơ thể tối ưu ngay thôi nào.

- MEKONG MEGUMI 
+ Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
+Website: https://mekongmegumi.com/
+ZaloPage: https://zalo.me/3310367342713430758?src=media
+ Hotline: 093 177 17 07

bổ sung Omega, bổ sung omega 3-6-9, bổ sung Omega-3, bổ sung Omega-3 DHA, bổ sung dưỡng chất cho trẻ

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên