LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỔ SUNG OMEGA 3 AN TOÀN CHO MẸ BẦU

Đăng vào ngày

Axit béo Omega 3 gồm ba loại dưỡng chất: DHA, EAP và ALA sẽ được chuyển hóa thành EPA và DHA khi vào trong cơ thể. DHA hỗ trợ cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh trung ương, mắt; trong khi EPA hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch, tim mạch cho thai nhi.
Bà bầu bổ sung đầy đủ Omega-3 không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ còn tác động tích cực tới sự phát triển của con yêu. Một dẫn chứng thuyết phục là tất cả mẹ bầu khi đi khám thai tại các cơ sở y tế dù là tư nhân hay nhà nước đều được bác sĩ kê toa bổ sung thêm thuốc có chứa DHA (nó là 1 dạng của omega 3) giúp thai nhi phát triển trí não toàn diện tốt nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

- Omega-3 có lợi ích gì với thai nhi?


+ Tác dụng của Omega 3 đó là thúc đẩy quá trình phát triển não bộ, thần kinh thị giác của bé, tăng cường trí thông minh, hỗ trợ việc phát triển kỹ năng vận động, kỹ năng ứng xử trong xã hội cho bé sau này.
+ Trẻ được cung cấp đầy đủ DHA, EPA ngay từ khi còn trong bụng mẹ có chỉ số IQ cao hơn, khả năng tập trung và thị lực tốt hơn so với trẻ không được bổ sung đầy đủ Omega 3.
+ Tăng cường hệ miễn dịch cho bé, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, nhiễm trùng, eczema, viêm da dị ứng, hen phế quản.


- Omega 3 có lợi ích gì với bà bầu?


+ Bổ sung đầy đủ Omega-3 giúp mẹ bầu duy trì cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cả mẹ và thai nhi.
+ Omega 3 còn giúp giảm nguy cơ tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nguy cơ sinh non, sinh con nhẹ cân.
+ Giúp tăng chất lượng sữa cho con bú, hạn chế chứng trầm cảm cho bà bầu sau sinh.


Những bí quyết để bổ sung Omega 3 gốc tự nhiên cho mẹ bầu từ thực phẩm:


- Sử dụng thực phẩm bổ sung Omega 3:

+ Cá biển: Cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu là nguồn thực phẩm giàu axit béo Omega 3 nhất, trong đó cá hồi là loại cá an toàn nhất cho sức khỏe mẹ bầu. Tuy vậy, các bác sĩ khuyên bà bầu chỉ nên ăn 300g cá hồi/tuần.
+ Các thực phẩm khác: Nếu mẹ bầu không thích ăn cá, có thể bổ sung Omega 3 từ trứng, sữa cho bà bầu, sữa tươi tiệt trùng, sữa đậu nành, dầu cá, đậu phụ, tôm, súp lơ, bắp cải, rau chân vịt, quả óc chó, hạt hạnh nhân, hạt sacha inchi, bí ngô…

- Sử dụng dầu ăn giàu Omega 3:

+ Hiện nay có nhiều loại dầu ăn rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và bé yêu lại là nguồn cung cấp Omega 3 rất dồi dào để bé phát triển. 2 loại dầu tiêu biểu nhất có thể kể đến là Dầu Olive Omega 3-6-9Dầu Sacha Inchi.
+ Dầu Sacha Inchi nguyên chất có hàm lượng axit béo omega 3 tự nhiên đến 46%, gấp nhiều lần hàm lượng Omega-3 tự nhiên có trong cá hồi. Ngoài ra, dầu Sacha Inchi còn có nhiều công dụng và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là loại dầu thực vật có chứa hàm lượng omega an toàn và cao nhất hiện nay.
+ Dầu Olive Omega 3-6-9 ép lạnh là sự kết hợp đầy cân bằng giữa dầu Olive extra virgin và dầu Sacha Inchi extra virgin. Đây là nguồn cung cấp Omega 3 dồi dào cùng các acid béo tự nhiên khác, vitamin K, E và các vi khoáng chất như sắt, kẽm, canxi,… giúp tăng chất lượng tuyệt vời cho sữa mẹ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ.


Tham khảo các sản phẩm giàu Omega 3 của Mekong Megumi: https://www.mekongmegumi.com/collections/all


- Sử dụng viên uống bổ sung Omega 3 cho bà bầu.

Viên uống bổ sung Omega 3 là giải pháp tiện lợi giúp hạn chế nguy cơ nhiễm độc từ các nguồn thực phẩm không an toàn cho mẹ bầu.
Tuy nhiên, vì là muồn Omega 3 tổng hợp nên những viên uống bổ sung Omega 3 không mang lại yếu tố dinh dưỡng cao như Omega 3 tự nhiên có sẵn trong thực phẩm và dầu ăn đặc biệt là dầu ép lạnh.
Bên cạnh đó, các mẹ cần chọn viên uống có hàm lượng DHA và EPA cao, sản phẩm của các hãng sản xuất uy tín để cơ thể hấp thu tốt nhất và bảo vệ sức khỏe của cả hai mẹ con.

 - MEKONG MEGUMI 
+ Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
+ Website: https://mekongmegumi.com/
+ ZaloPage: https://zalo.me/3310367342713430758?src=media
+ Hotline: 093 177 17 07

bổ sung omega 3-6-9, bổ sung Omega, bổ sung Omega-3, cách dung dầu sacha inchi

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên