Dầu phộng tươi omega 3-6-9 sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn

Đăng vào ngày

Dầu phộng tươi omega 3-6-9 hay còn gọi là dầu lạc của Mekông Megumi hoàn toàn được trích ly 100% từ hạt đậu phộng còn tươi chưa qua rang ở nhiệt độ cao. Hơn nữa với sự kết hợp của dầu phộng nguyên chất và dầu Sacha Inchi - nguồn cung cấp Omega-3 dồi dào, sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng vượt trội hơn cho cả gia đình.



Với những ưu điểm sau:

- Bổ sung Omega 3-6-9 với dầu đậu phộng bằng bữa ăn hàng ngày của gia đình, không sợ quên, không phải dùng viên uống bổ sung Omega.

- Lượng Omega được tính toán phù hợp với nhu cầu hàng ngày của cơ thể.

- Lượng dầu ăn sử dụng trong gia đình được tiết kiệm hơn.

- Mùi thơm nhẹ dễ chịu của nguyên liệu đậu phộng tươi còn 2 lớp vỏ không biến đổi gen. Không quá thơm như dầu phộng tinh luyện được làm từ hạt đậu phộng rang trên 200 độ C.



- Màu dầu phộng nguyên chất thành phẩm là màu vàng sáng óng ánh, trong suốt.

- Không bị lắng cặn hoặc có thể lắng rất ít cặn tự nhiên mà mắt thường không nhìn thấy được, nhưng không ảnh hưởng chất lượng. Đạt tiêu chuẩn trong giới hạn quy định lưu hành của Bộ QL ATTP TPHCM cấp phép.

- 100% được ép lạnh tuyệt đối, hoàn toàn không sinh nhiệt độ khi ép ra dầu. Đây là phương pháp ép tốt nhất cho dầu đạt chuẩn ép lạnh.

- Dầu phộng tươi omega 3-6-9 thành phẩm sẽ không còn lẫn đường và tạp chất.

- Dùng được cho cả nấu ăn và làm đẹp.



- Khi lọc được chất dầu tinh khiết nhất thì bảo quản dầu mới được lâu mà không cần dùng chất bảo quản, cũng như các phụ gia tạo màu, mùi. Giúp chất lượng ổn định.

- Vì đạt chuẩn ép lạnh nên chất lượng dầu sẽ là tốt nhất, giữ được trọn vẹn dinh dưỡng, nguyên tố vi lượng thiết yếu như sắt, kẽm, đặc biệt là vitamin E rất dễ biến mất khi chỉ tiếp xúc nhẹ với nhiệt độ.

- Nguồn gốc thực vật, bổ dưỡng và thích hợp cho người ăn chay, ăn kiêng.


Tham khảo thêm bài viết:


dầu phộng tươi omega 3-6-9, dầu Sacha Inchi, bổ sung Omega 3-6-9 với dầu đậu phộng, dầu phộng nguyên chất

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên